Chào các bạn, bửa giờ mình bị sốt =))) chán quá, không biết làm gì nên đăng lại bài share temp của ông Hồng Hải :)))
Hình Minh Họa

THÔNG TIN TEMPLATE

  • Template nhẹ, load cực nhanh
  • Bố cục rõ ràng, đẹp
  • Không màu mè, đơn giản nhưng chất

CÁCH THỨC NHẬN TEMPLATE

Chỉ việc download về và sài =)))

LỜI KẾT

Cảm ơn tất cả các bạn thời gian qua đã ủng hộ blog mình. nên giờ mình sẽ share template đẹp cho anh em sài. Mong anh em ủng hộ cho blog càng phát triển nhé...

- - 56 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (56)

  1. Thks ông nha :* đang đi tìm template. Chúc ông nhanh khỏe =))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ok Nà. Mong các anh em ủng hộ blog tui hơn <3

      Delete
  2. Cần lắm những blogger như ông này !!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tui cũng bình thường thôi ông ơi @@

      Delete
  3. - Em mới biết tới blog mình, nhưng rất thích cách viết bài =)))
    - Từ nay sẽ cập nhật blog nhiều hơn !!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh em ủng hộ blog tui nhiều hơn nhé <3

      Delete
  4. Cho xin code đoạn chào mừng bạn đến với Còi Offical được không ạ ?

    ReplyDelete
  5. acc em bị faq md ? unlock a lấy nhiêu ạ
    có gì liên hệ qua gmail em đây ạ: tuminhluyen8690@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình đã nt rồi :3 check gmail đi bạn

      Delete
  6. - Ad share temp của duy ripper được không ạ ?
    thích temp đó mà không ai share

    ReplyDelete
  7. - Em Cần Mua 1 Account Noname
    - Ib Em Nhé Ad: https://www.facebook.com/NhinGi.Dm

    ReplyDelete
  8. sao bửa nay anh không share tut fb nữa vậy :(
    em mong anh share tut fb nhiều hơn. tut bên anh rất chất

    ReplyDelete
    Replies
    1. Để rảnh mình chế tut mới nhé bạn

      Delete
  9. bạn share cmnd chưa fix được không bạn ?
    mình đang cần psd cmnd để unlock :(

    ReplyDelete
  10. - Cho em xin code chỗ blog bạn bè đi a
    gmail: hothinhuthao2001@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã gửi ạ. Bạn vui lòng check gmail giùm mình nhé

      Delete
  11. - Fb ông là gì nhỉ ?
    tui cần mua psd cmnd :3

    ReplyDelete
    Replies
    1. cần gì ông cứ lh qua sđt: 0965141355 nhé

      Delete
  12. - Cho e xin code phần một số bình luận với ad ơi =))

    ReplyDelete
  13. gmail e đây nhé: hoquockhanh556@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã send nhé bạn :3 Check gmail giùm mình

      Delete
  14. Blog này thành lập được lâu chưa nhỉ ?
    giờ tui mới lấy nó lần đầu :3
    thôi thì cũng ủng hộ blog

    ReplyDelete
    Replies
    1. Blog tui cũng thành lập được 1 time khá dài rồi

      Delete
  15. Cần Mua PSD CMND Chuẩn =))))
    Nghe Nói Ad Bán Đúng Không Ạ ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lh mình qua sđt này nhé bạn: 0965141355
      Mình cũng nhận edit cmnd luôn

      Delete
  16. Cho mình xin code thanh menu của bạn với
    Gmail mình đây nhé: clone01@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã send rồi ạ. Bạn check gmail giùm mình đi

      Delete
  17. ních facebook của mình bị khóa
    bạn nhận mở khóa phải không ạ ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn cần gì cứ lh mình qua sđt này nhé: 0965141355

      Delete
  18. ad có bán sub việt đúng không ?
    thấy mấy bác trong google adsense giới thiệu blog này =)))
    em cần mua 10k sub :) bác lh e qua sđt này nhé: 0965.678.155

    ReplyDelete
  19. Còi ơi :3
    t kiệt nè :) acc t die rồi. m unlock giùm t với :)))
    t ném hết qua gmail m rồi á

    ReplyDelete
  20. Thks ông Còi nha
    Đúng lúc tui đang tìm temp để thay <3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hì :3 mong các ông ủng hộ blog tui nhiều hơn

      Delete
  21. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  22. xin code nút download đi ad ơi

    ReplyDelete
  23. Check point 72h unlock hết nhiu thế ông Còi ?
    fb ông die rồi à ? tìm không thấy @@
    có gì nt qua gmail tui nha: shiino2071@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình đã ib rồi. Bạn check gmail đi

      Delete
  24. ông có temp của nguyễn quân it đang sài không ?
    share tui với

    ReplyDelete
  25. Share PSD CMND Nữ Đi Ông Ơi :( Tui Mới Die Fb Mà Không Có PSD

    ReplyDelete
    Replies
    1. Để rảnh tui edit cmnd mới rồi share cho anh em @@

      Delete
  26. Cho xin code đoạn chào mừng bạn đến với Còi Offical được không ạ ?
    mail: kienducdai01@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. https://ntdstytem.blogspot.com/
      mình chuyển qua blog này rồi nhé mọi người

      Delete
  27. bị lỗi r ông ơi :3 lưu k dc

    ReplyDelete

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé